File đính kèm:
2019_12_02_muc-tieu-chat-luong-cua-so-nam-2019-ms575.doc
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG VÀ KẾ HOẠCH THỰC HIỆN MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG
NĂM 2019 CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
I. MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG
Nhằm thực hiện tốt chính sách chất lượng đồng thời thực hiện có hiệu quả duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Sở Công Thương Hà Tĩnh xây dựng mục tiêu chất lượng năm 2019 phấn đấu đạt được các chỉ tiêu như sau:
1. Duy trì và thực hiện có hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Sở theo kế hoạch đã được phê duyệt.
2. 100% quy trình liên quan đến TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở được tham mưu ban hành kịp thời khi có sự thay đổi.
3. 100% hồ sơ TTHC được xử lý đúng thời gian quy định, không có hồ sơ xử lý quá hạn.
4. Không có khiếu nại, tố cáo của tổ chức/công dân liên quan đến thẩm quyền giải quyết của Sở.
II. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG
TT |
Nội dung |
Công việc xử lý để thực hiện kế hoach |
Trách nhiệm thực hiện |
Thời gian |
1 |
Duy trì và thực hiện có hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Sở theo kế hoạch đã được phê duyệt. |
Bám sát các nội dung công việc theo kế hoạch 2019 của Sở để thực hiện các nội dung theo đúng tiến độ. |
BCĐ ISO, Các phòng, CBCC đươc giao |
Theo thời gian đã được phê duyệt trong kế hoạch |
2 |
100% quy trình liên quan đến TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở được tham mưu ban hành kịp thời khi có sự thay đổi. |
Các phòng chuyên môn chủ động trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ quy trình liên quan đến TTHC sau khi có QĐ UBND tỉnh về công bố quy trình nội bộ về TTHC. |
BCĐ ISO và các phòng chuyên môn có TTHC |
Thường xuyên |
3 |
100% hồ sơ TTHC được xử lý đúng thời gian quy định, không có hồ sơ xử lý quá hạn. |
Thực hiện tốt việc phối hợp tiếp nhận, xử lý và trả kết quả giữa Trung tâm hành chính công tỉnh, Bưu điện với các phòng chuyên môn. Thương xuyên theo dõi, kiểm tra việc thực hiện trên trang dịch vụ công để xử lý hồ sơ đúng hạn. |
Cán bộ 1 cửa, Bưu điện, Văn phòng và các phòng chuyên môn |
Theo dõi thường xuyên và có báo cáo thực hiện một cửa hàng tháng |
4 |
Phấn đấu không có khiếu nại, tố cáo của tổ chức/công dân liên quan đến thẩm quyền giải quyết của Sở. |
Xử lý thường xuyên, kịp thời các vướng mắc phát sinh khi giải quyết công việc. Thực hiện lấy ý kiến phản hồi của tổ chức, công dân đối với dịch vụ hành chính theo quy định. |
Các phòng chuyên môn phối hợp với Thanh tra, Văn phòng |
Thường xuyên |
Căn cứ mục tiêu chất lượng và kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng của Sở, các phòng xây dựng mục tiêu chất lượng và kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng theo quy định./.
© 2018 congthuonghatinh.gov.vn
Địa chỉ: Số 02, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh