File đính kèm:
2024_04_03_bao-cao-tong-ket-cong-tac-tiep-cong-dan-gqkntc-nam-2023-5fln9.docx
Trong năm 2023, Sở Công Thương đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nghiêm túc theo quy định của Luật Tiếp công dân, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và các văn bản có liên quan; thường xuyên tuyên truyền phổ biến pháp luật liện quan đến lĩnh vực ngành công thương cho tổ chức, cá nhân được biết; chủ động theo dõi, nắm chắc tình hình khiếu nại, tố cáo của công dân thuộc thẩm quyền quản lý; thường xuyên, kịp thời nắm bắt những vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp mới phát sinh để có phương án tham mưu xử lý, không để công dân khiếu nại, tố cáo kéo dài, vượt cấp.
Trong kỳ báo cáo, Sở Công Thương không nhận được đơn thư khiếu nại, tố cáo gửi trực tiếp đến Sở.
Thời gian tới, Sở Công Thương tiếp tục duy trì công tác tiếp công dân theo lịch tiếp công dân của Sở đảm bảo đúng quy định; theo dõi, chỉ đạo công tác thanh tra, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo thuộc lĩnh vực ngành quản lý. Chỉ đạo Thanh tra Sở thực hiện tốt công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định, không để đơn thư tồn đọng kéo dài (nếu có)...
Nguyễn Thị Cẩm Vân - Thanh tra Sở
© 2018 congthuonghatinh.gov.vn
Địa chỉ: Số 02, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh